Nguyên nhân Mercedes Trường Chinh luôn đứng đầu trong Top đầu doanh thu?

những loại xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. quý khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ văn minh, đời xe với đẳng cấp & mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi đáp ứng các mẫu xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm quý khách, giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết trường hợp đến phục trang và ăn mặc mạo… cho tất cả nhân viên. đó là Tại Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
ngoài những, du khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bh, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế những năm sữa chữa…
– Luôn tư vấn tận tình các vấn đề liên quan như tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– chuẩn bị chăm lo quý khách với mạng lưới Trụ sở, Showroom trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP HCM giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng các Chương trình khuyến mãi hấp dẫn hồi tháng dành cho những người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. người sử dụng sẽ có được sự hài lòng và an tâm tuyệt vời với không chỉ các khuyễn mãi thêm hấp dẫn mà còn đối với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức khuyễn mãi giảm giá của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách hàng chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. du khách có thể nhận một số hình thức khuyễn mãi giảm giá sau thay cho sự tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi suất vay tặng thêm của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
mỗi tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời gian, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói giảm giá khuyến mãi nhiều mê hoặc riêng. vì vậy, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyến mãi siêu thú vị đang đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi thú vị đối với cả những loại xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá không giống nhau sẽ được áp chế cho từng dòng xe.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của chính bạn để mang về sự hài lòng tốt nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply