Khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, người sử dụng sẽ tiến hành ngắm nhìn những loại xe tiên tiến nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tiên tiến văn minh văn minh hãng xe Mercedes thường niên tung ra rất nhiều dòng xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam, Showroom đáp ứng cho quý khách hàng các đời xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
trong số những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa học chính hãng, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo người tiêu dùng, thanh toán qua điện thoại thông minh, xử lý trường hợp đến trang phục và mặc mạo… cho tất cả nhân viên. đó là Tại Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
ngoài những, quý khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa trong năm sữa chữa…
– những support tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới chi nhánh và Địa Chỉ rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– mỗi tháng đều phải sở hữu chương trình giảm giá hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
giảm giá khuyến mãi mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những quý khách hàng ở TPHCM & những vùng lân cận. quý khách sẽ sở hữu được sự hài lòng và an tâm tuyệt vời nhất với không chỉ là các khuyến mại thú vị mà còn với cả Hàng Ngũ Cán Bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
những hình thức khuyễn mãi giảm giá được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm tuyệt đối & nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi thú vị dể hành khách lựa chọn. du khách hoàn toàn có thể nhận 1 số hình thức khuyễn mãi giảm giá sau thay cho việc tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• những gõi lãi vay khuyến mãi từ ngân hàng
Thời gian giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế các chương trình giảm giá siêu mê hoặc hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy từng mẫu xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình deal khác nhau. bởi vậy, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc đang đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh deal những dòng xe? các dòng xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả các loại xe trên Thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Tùy từng dòng xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau.
Một lần nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời điểm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ luôn nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang về sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Leave a Reply